.

Ước mơ nhỏ nhoi-Nguyễn Phi Hùng

Ước mơ nhỏ nhoi-Nguyễn Phi Hùng

Đêm nay dòng sông lạnh vắng, có chuyến đò lạc bến chơ vơ, em tôi một mình lặng lẽ, mắt trông về về nơi rất xa, xa xa một mái ấm gia đình một gia đình rộn tiếng cười vui, buồn phận mình nước mắt em rơi.

Tuổi thơ em chẳng có niềm vui, không ấm no và hạnh phúc như bao người, không có cha và chẳng có một mái nhà và dòng đời thì còn nhiều sóng gió.

Cuộc đời ơi!!! hãy cho em ước mơ nhỏ nhoi.....để mai đây đứa em tôi lớn khôn thành người
Cuộc đời ơi!!!! hãy cho em ước mơ nhỏ nhoi.....để em tôi mang khát khao chấp cánh vào đời.

Đêm mưa ngoài hiên quạnh vắng, có bóng người ngồi vẫn đâu đây. Em tôi...một mình ngồi khóc khóc cho đời dòng đời đắng cay. Thân em một đứa bé không nhà , chẳng ấm no chẳng có niềm vui giữa dòng đời lạc lõng chơi vơi.

Và em mơ hạnh phúc nhỏ nhoi, được ấm no và được sống như bao người, mong có cha để dìu dắt em đến trường. Nhưng thật ra chỉ là điều mơ ước!!!!!

Cuộc đời ơi!!!!! hãy cho em ước mơ nhỏ nhoi.......
Dòng đời ơi!!!! đón em tôi lớn khôn vào đời........
Cuộc đời ơi.....!!!!!!!!! hãy cho em ước mơ nhỏ nhoi....để em tôi mang khát khao chấp cánh vào đời.

............ .................... .................... .................... .................... .................... ...................

Related

Nhạc 424859437849518561

Đăng nhận xét

emo-but-icon

ĐĂNG KÝ QUA EMAIL

Đã có 711người đăng ký Website

TÌM KIẾM

Google.com.vn Website

HOT

RECENT

MY DIARY

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Translate

item