.

Tóm Tắt Lý Thuyết Và Phương Pháp Giải Bài Tập Vật Lí 12-Version Pro

Tóm Tắt Lý Thuyết Và Phương Pháp Giải Bài Tập Vật Lí 12-Version pro

Preview:  Bạn cũng có thể dowload bằng cách click nút ''Download'' bên dưới phần Preview
Link download dự phòng : Mình sẽ update sau !

Mặc dù đã xa thời học sinh 7-8 năm nay rùi nhưng mỗi lần viết bài cho chuyên mục ''Học'' trên Website http://www.dongluccuocsong.vn/ mình lại có một cảm xúc hết sức đặc biệt. Một cảm giác nâng nâng khó tả đan xen vào đó là cả niềm vui lẫn nỗi buồn và cả những giọt nước mắt. 

Postscript: Mình sẽ luôn sát cánh bên các bạn học sinh trên mọi miền của Tổ quốc. Mình không hy vọng những Tài liệu mình share cho các bạn có ích đối với rất nhiều người nhưng chí ít nó cũng có ý nghĩa ít nhất là đối với một ai đó. Hãy ghé thăm Website mỗi ngày để cập nhật những tài liệu hay bạn nhé !
Be happy and always smile !

 

''Đôi khi cuộc đời sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin. Cố lên nhé các bạn !''

Related

Tài liệu Vật Lý 6027746678150405594

Đăng nhận xét

emo-but-icon

ĐĂNG KÝ QUA EMAIL

Đã có 711người đăng ký Website

TÌM KIẾM

Google.com.vn Website

HOT

RECENT

MY DIARY

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Translate

item