.

Con trai ngoài giờ học nói chuyện gì?

Tiếp nối cuốn sách “Con gái ngoài giờ học nói chuyện gì?”, First News tiếp tục phát hành cuốn sách mang tên “Con trai ngoài giờ học nói chuyện gì?” từ tác giả Martin Oliver.

Ảnh bìa của cuốn sách.

Được trình bày hấp dẫn và vui nhộn, cuốn sách tiếp tục giải đáp hàng trăm câu hỏi “tại sao”, hàng loạt những thắc mắc “vì sao” mà con trai cần biết câu trả lời. Xoay quanh những chủ đề thân thiết và quen thuộc, “Con trai ngoài giờ học nói chuyện gì?” có thể xem như một kho thông tin thu nhỏ đầy hữu ích mà chắc chắn các cậu bé đều muốn “trang bị” cho mình.

Cuốn sách được chia làm nhiều phần, từ những thông tin mang tính “hàn lâm” như Giải thưởng Nobel, Lịch sử xe đạp, Thái Dương Hệ hay các thông tin thú vị xoay quanh YouTube; đến những thông tin trong cuộc sống hàng ngày như người gửi bức email đầu tiên, cách làm giàu tốt nhất bằng việc điều trị bệnh “viêm màng túi”…

Không chỉ có thế, “Con trai ngoài giờ học nói chuyện gì” còn có những thông tin vô cùng kỳ quặc nhưng cũng không kém phần thú vị như câu chuyện về những vị vua điên, cuộc chiến ném đồ ăn, các loại ớt cay nồng,  hay vì sao không nên thi nhìn chằm chằm với cá vàng trong bể nước… Tất cả những câu chuyện được ghi lại một cách tự nhiên và đầy hài hước sẽ khiến các cậu bé thích mê.

Cuốn sách cũng là người bạn hữu ích cho các ông bố bà mẹ - những người luôn phải trả lời hàng trăm câu hỏi, hàng trăm thắc mắc của những cậu con trai tò mò và ham khám phá. Sách được dịch từ nguyên tác “Boy’s Miscellany” của Martin Oliver bởi dịch giả Ngọc Hương và Hoài Nguyên, hiện đã chính thức có mặt trên toàn quốc với giá bán 40.000 đồng.

Bạn đọc quan tâm và có nhu cầu đặt sách online có thể ghé thăm nhà sách trực tuyến 123.vn để được giảm giá 15% và nhận sách giao tận nhà.

Theo Tri Thức

Related

Sách hay 3437470343345755709

Đăng nhận xét

emo-but-icon

ĐĂNG KÝ QUA EMAIL

Đã có 711người đăng ký Website

TÌM KIẾM

Google.com.vn Website

HOT

RECENT

MY DIARY

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Translate

item